[HNTH] Chương một

Chương thứ nhất

 

Hồng nhan thích rượu

 

Editor: Hoa Trà Trong Gió

 

“Thơm thanh khiết vừa phải. Cửa vào trong rượu điểm một đóa hoa hồng hấp dẫn. Từ từ trong miệng cồn bắt đầu phát huy tác dụng, không phải mới bắt đầu thanh tuyền ngọt ngào, mà như một loại dục vọng mãnh liệt. Không hổ là “Hấp dẫn”! Chỉ có uống rượu xuống bụng mới biết nó không hề giống bề ngoài, như loại thanh thuần vô hại.” Lãnh Thanh Ca, ngón tay thon dài mà trắng nõn bưng một cốc rượu chân dài, “Hấp dẫn” đỏ thắm, nhẹ nhàng lay động, môi son khẽ mở, đối với rượu trong tay chuyên nghiệp phê bình, khóe miệng khẽ vung lên, mọi cử chỉ đều ưu nhã, nói rõ với mọi người rằng đối với loại rượu này nàng rất hài lòng.

Một bộ lễ phục màu đỏ xẻ ngực, lộ lưng, bó sát người, đem vóc người hình chữ S hoàn mỹ của nàng triển lộ ra hết. Bộ lễ phục không cách nào ngăn trở phần lưng tao nhã, da thịt trắng như tuyết, phảng phất thoáng qua khiến người ta kinh diễm.

Nếu như chỉ là như vậy sẽ khiến cho tất cả nữ nhân đang hiện diện ở đây cảm thấy ghen tỵ, dung nhan nàng hoàn mỹ không thể soi mói được điều gì. Lông mi dài kiêu kỳ, mũi quỳnh cao nhọn lung linh, môi anh đào đầy đặn khéo léo. Đó là khuôn mặt hoàn mỹ thuộc loại Đông phương cổ điển động lòng người. Tất cả nữ nhân ở đây ngoài cảm giác ghen tỵ ra, còn không khỏi mặc cảm tự ti, oán thán ông trời sao đối đãi với nàng tốt như thế.

Lãnh Thanh Ca một mình bình phẩm rượu ngon trong tay, không để ý đến ánh mắt hâm mộ xung quanh. Trong mắt người khác, nàng như là bị rượu ngon hấp dẫn nên không chú ý đến mọi người xung quanh đang chiêm ngưỡng mình. Nhưng thật ra không phải vậy. So với mọi người, thà để ý ly rượu ngon trong tay nàng còn hơn. Hơn nữa, nàng còn vừa uống rượu ngon, vừa để ý một người trong đó.

Lãnh Thanh Ca nàng là một nhân viên tự do chức vụ đặc biệt, cũng chính là nhân viên có kỹ năng nghề nghiệp đặc thù, gọi tắt là “Sát thủ”. Nhưng nàng không thuộc bất kỳ một tổ chức nào. Nàng có thể tự do lựa chọn tiếp nhận nhiệm vụ cùng hộ khách (*bảo vệ chính khách). Chỉ cần ra giá nàng vừa ý, nàng có thể vì bất kỳ quốc gia hay chính phủ nào mà hành sự, cũng như có thể vì người ra giá mà giết chết bất kỳ nhân viên quan trọng của một quốc gia, thậm chí là đầu não của một nước. Nàng cũng có thể đảm nhận công việc vệ sỹ, chẳng qua là giá tiền so với bình thường cao hơn gấp bội. Nếu như cảm thấy mạng mình đáng giá, lựa chọn nàng là vô cùng sáng suốt. Dù sao trong lĩnh sử, Lãnh Thanh Ca nàng chưa bao giờ thất bại! Nhưng cũng phải nhìn xem nàng lúc đó tâm tình như thế nào. Theo như lời nói, nàng giết người cũng không có đơn giản. Vì vậy, nàng tình nguyện ám sát Tổng thống một nước còn hơn là bảo vệ một tiểu nhân vật không có danh tiếng.

Cũng có lúc, chính phủ phải cầu viện tới nàng giải quyết một số nhân viên chức vụ đặc biệt mà Chính phủ không tiện ra mặt, cũng không thể quang minh chính đại xử lý vấn đề. Nói trắng ra là một số chính phủ các nước có những bí mật nằm trong tay nàng mà không thể lộ ra ngoài ánh sáng. Vì vậy, nàng không cần lo lắng chuyện bị truy nã. Tuy nhiên, cũng có một số kẻ ngu xuẩn muốn giết người diệt khẩu, nhưng không tìm ra ai có thể thắng được nàng. Bọn họ không phải là không phái người đến đuổi giết nàng. Nhưng những người đó hầu hư đều mất tích hoặc là thi thể được tìm thấy mà không chút hao tổn trên người. Cứ như vậy tới lui mấy lần, dần dần cũng chẳng còn ai muốn giết nàng nữa.

Là một sát thủ, cái tên Lãnh Thanh Ca quá mức đạm mạc, không dính nhân gian khói lửa, không phù hợp với nghề nghiệp đầy máu tanh này. Vì vậy, ở giới sát thủ, nàng tự xưng là “Dạ Kiêu”, nghĩa là trong đêm tối kiêu hùng.

Hôm nay nàng có mặt ở buổi tiệc thượng lưu này, là vì chịu trách nhiệm bảo vệ một nhân vật quan trọng. Hộ khách lần này chính là tổng tài của một công ty đa quốc gia, thân thể rất đáng giá, ra giá tiền cũng không làm thất vọng so với cái mạng của hắn. Nhưng đó không phải là nguyên nhân chủ yếu mà Lãnh Thanh Ca tiếp nhận nhiệm vụ này. Theo truyền thông báo cáo, bữa tiệc lần này quy tụ rất nhiều loại rượu ngon trên thế giới, cũng như nhiều người pha chế rượu chuyên nghiệp Cơ hội tốt như vậy làm sao Lãnh Thanh Ca bỏ qua cho được? Dứt khoát đón nhận mối làm ăn này!

Mặc dù Lãnh Thanh Ca ra vẻ một bộ dạng đang đắm chìm trong rượu ngon, nhưng nàng vẫn chú ý đến từng góc nhỏ trong căn phòng. Trong tay nàng rượu màu rất đẹp, vị rất ngon, thậm chí nàng có dục vọng muốn đem người pha rượu giấu đi, nhưng nàng không có quên nhiệm vụ ngày hôm nay. Nàng chú ý đến một nam nhân một thân tây trang màu đen không ngừng di chuyển trong phòng, thỉnh thoảng đổi bạn nhảy. Hắn mặc dù làm bộ dạng đang xã giao, nhưng trong mắt Lãnh Thanh Ca càng giống như đang tìm kiếm ai đó. Hơn nữa, hắn mặc dù di chuyển thế nào cũng nằm trong phạm vị gần hộ khách của nàng. Nam nhân kia cước bộ vững vàng, dễ dàng thấy được có luyện qua công phu. Trực giác nói cho nàng biết, hắn là một mối nguy hiểm.

Quả nhiên, nam nhân di chuyển ra đằng sau một chậu hoa. Nhưng hắn vẫn đang ở trong tầm mắt Lãnh Thanh Ca. Hắn ngắm nhìn bốn phía, thấy không ai chú ý đến mình, mới lôi ra một khẩu sung lục mini, nhắm đúng ngực hộ khách của nàng.

Lãnh Thanh Ca chờ đến thời điểm nam nhân kia đang đắc ý, liền để ly rượu xuống, lơ đãng đi đến bên cạnh hộ khách. Khi nam nhân nhắm ngay tổng tài nổ súng, nàng nhanh chóng đẩy tổng tài ra, đồng thời lấy sung từ trên đùi ra, nhắm ngay trán của nam nhân kia bóp cò.

Hộ khách cũng không có phòng bị dưới tình huống bị Lãnh Thanh Ca đẩy ra. Ở hiện trường lại nghe tiếng sung nổ, nhất thời một mảnh rối loạn. Hộ khách bối rối, đánh rơi ly rượu “Hấp dẫn” trong tay. Lãnh Thanh Ca nghiêng người, tiếp nhận ly rượu còn chưa rơi xuống đất. “Đùng” một tiếng, đạn xuyên qua lồng ngực Lãnh Thanh Ca.

Phảng phất động tác như chậm lại, ly rượu từ trong tay Lãnh Thanh Ca rơi xuống, một tiếng vỡ thanh thúy vang lên. Lãnh Thanh Ca quay đầu nhìn sang, phát hiện nam nhân kia bị thương ở tay phải đang cầm súng nhắm ngay ngực nàng.
Thì ra mới vừa rồi, thân thể nam nhân kia được bồn hoa chặn lại, nam nhân thân thủ nhanh nhẹn tránh được phát sung trí mạng của Lãnh Thanh Ca, nhưng vẫn bị đạn đả thương ở tay phải. Lãnh Thanh Ca phán định nam nhân tay phải không thể bóp dò được sung, liền không quan tâm hắn, mà đi đón chén rượu kia, nhưng mà lại không dự liệu được hắn tay trái cũng có thể sử dụng sung, cũng nhắm chính xác ngực nàng, làm Lãnh Thanh Ca tiếp được chén rượu, đứng lên, trong nháy mắt thay hộ khách kia tiếp một phát sung trí mạng.

Lãnh Thanh Ca trước khi mất đi ý thức, trong lòng không kìm được mắng: “Shit! Không nghĩ tới nàng cũng sẽ phạm phải sai lầm cấp thấp này!”. Thật là mất mặt!

Categories: Hồng Nhan Thiên Hạ | 7 bình luận

Điều hướng bài viết

7 thoughts on “[HNTH] Chương một

  1. eoo

    thankyou

  2. eoo

    woa, xuyen khong ha nang?

  3. hay thật…aaa….ta không ngồi hóng ở đây nữa.
    .
    ..

    Ta xây nhà luôn ở đây, nàng có đuổi ta cũng không về. Tr hay quá đi mất.

  4. hoaquynh123

    thank ss ,hj

  5. Çhuot

    moakhj nao ss viet tgruyen nay zay
    truyen nay dang hay moa tu nhien bj dut doan a

  6. mới chap đầu mà đã kịch tích như vậy rồi

  7. hoa_bi

    ta rat mong cho vao truyen nay, thanks ^^

Chém gió :">

Blog tại WordPress.com.